Truyền thông là gì?
Truyền thông được hiểu là quá trình trao đổi thông tin tương tác thông tin với nhau giữa hai người hoặc nhiều người với nhau tăng cường sự hiểu biết. Có rất nhiều các hiểu truyền thông khác nhau, trong đó truyền thông không bằng lời, truyền thông không bằng lời và truyền thông bằng biểu tượng.
Truyền thông thường có 3 phần chính: nội dung, hình thức, mục tiêu. Nội dung truyền thông bao gồm các hành động trình bày sự hiểu biết, đưa ra lời nói câu hỏi, lời khuyên, mệnh lệnh. Các hành động này được thể hiện qua nhiều hình thức như động tác, bài viết, bản tin truyền thông nhằm giúp cho cá nhân tổ chức gởi thông tin đến người xem, người nghe.
Truyền thông là gì?
Ngành Quản trị truyền thông được ưa chuộng?
Quản trị truyền thông là đưa thông tin tới các phương tiện truyền thông nhằm truyền đạt thông tin tới khách hàng để gây sự chú ý đến họ. Một người làm quản trị truyền thông cần biết làm sao thuyết phục, tạo ảnh hưởng của thương hiệu đến công chúng. Mục đích chung hướng đến là tạo ra được hình ảnh đẹp, thông tin thu hút, nổi bật của thương hiệu đến với công chúng để họ cảm nhận. quan tâm và tạo sự quen thuộc gần gũi.
Cũng giống như quản trị truyền thông ngành quản trị truyền thông sẽ cung cấp kiến thức, các phương thức lập kế hoạch, xây dựng chiến lược phát triển quản lý thương hiệu trong nhiều lĩnh vực. Tại đây các sinh viên còn được đào tạo các kỹ năng quản lý doanh nghiệp đánh giá phân loại truyền thông hiệu quả. Khi đi vào chuyên sâu bạn sẽ được hiểu rõ hơn về các truyền thông doanh nghiệp, truyền thông marketing, truyền thông quốc tế, quan hệ công chúng, truyền thông đa phương tiện…rất nhiều phạm trù để bạn theo đuổi và học hỏi.
Ngành quản trị truyền thông đang và sẽ trở thành ngành học được ưa chuộng tại Việt Nam mà cả các nước trên thế giới.
Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều khóa học về Thạc sĩ ngành Quản trị truyền thông và Thạc sĩ truyền thông cho học viên lựa chọn, các khóa học trong nước, quốc tế và đào tạo liên kết quốc tế cho các học viên lựa chọn dễ dàng.
1. Đào tạo trong nước
Học viện báo chí và tuyên truyền chương trình đào tại tại Hà Nội tuyển sinh Thạc sĩ quản trị truyền thông
Đào tạo thạc sĩ ngành: Quan hệ công chúng, chuyên ngành Quản trị truyền thông định hướng nghiên cứu nhằm cung cấp nguồn nhân lực trình độ sau đại học có phẩm chất chính trị vững vàng, đạo đức trong sáng, có năng lực tư duy sáng tạo, có khả năng phát hiện và triển khai các nghiên cứu lý luận và thực tiễn về truyền thông và quản trị truyền thông đương đại thế giới và Việt Nam, có khả năng tiếp tục học tập ở bậc học cao hơn.
Chương trình đào tạo thạc sĩ tại Học viện báo chí và tuyên truyền đảm bảo
- Những kiến thức cơ bản về lý thuyết truyền thông và phương thức nghiên cứu truyền thông; khoa học hoạch định chiến dịch truyền thông
- Những kiến thức cơ bản về lý luận truyền thông thế giới và Việt Nam, những vấn đề truyền thông đương đại…
- Những tri thức về kinh doanh truyền thông
Kỹ năng:
- Có khả năng vận dụng sáng tạo lý thuyết truyền thông vào lĩnh vực công việc được giao
- Có năng lực tư vấn, tham mưu lãnh đạo, quản lý, hoạch định kế hoạch truyền thông;
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo trong các cơ quan, tổ chức, công ty và doanh nghiệp truyền thông;
- Có khả năng tham gia có hiệu quả vào các cuộc đàm phán, thương thuyết của cơ quan tổ chức, doanh nghiệp
- Có khả năng nghiên cứu khoa học, giảng dạy truyền thông ở các trường đại học, viện báo chí và truyền thông
>>>>>> Thông tin chi tiết khóa học: https://edunet.vn/khoa-hoc/Thac_si_Quan_tri_truyen_thong_Hoc_vien_Bao_chi_va_Tuyen_truyen-3039
2. Đào tạo liên kết quốc tế
Hiện nay đại học Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn hợp tác với đại học Stirling đào tạo tuyển sinh Thạc sĩ quản trị truyền thông tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Chương trình đào tạo với các môn học: Truyền thông doanh nghiệp, truyền thông Marketing, Truyền thông quốc tế, Kinh tế học truyền thông, Tổ chức và quản lý, Phương pháp nghiên cứu, Quan hệ công chúng và công nghệ, Cơ sở lý thuyết truyền thông.
Với giáo trình Tiếng anh, thời gian đào tạo trong 2 năm, chương trình tạo điều kiện cho đối tượng đi làm bận rộn nên học viên sẽ được học vào các buổi tối và học theo từng môn.
Với chương trình đào tạo liên kết quốc tế học tại Việt Nam, sẽ đem đến cho bạn kiến thức áp dụng vào thực tiễn, với các lĩnh vực truyền thông, báo chí, tổ chức sự kiện, quan hệ công chúng, marketing… cơ hội để bạn sáng tạo vươn ra tầm quốc tế.
Chương trình Thạc sĩ quản trị truyền thông của đại học Stirling đảm bảo
– Bằng thạc sĩ Quản trị truyền thông quốc tế
– Ngôn ngữ giảng dạy bằng tiếng Anh
– Giảng viên giàu kinh nghiệm từ đại học Stirling
– Tiết kiệm chi phí
– Thời gian học phù hợp cho người bận rộn
>>>>>>Thông tin chi tiết khóa học: https://edunet.vn/tim-kiem?CourseType=2&TextSearch=stirling&StudyType=0&StudyForm=&RequireAdmission=&SchoolType=&SelectRegister=&NationalID=&LocationID=&DisctricID=&MonthOpen=&StudyTime=&LanguageInstruction=&Level=&Lecturer=&StudyDuration=&ListTagId=&SpecialityID=0&CurrentPage=1&PageSize=12&Sort=&TypeView=&IsFeatured=null&NumRate=99&IsHot=null&CType=
Thông tin liên hệ
Edunet – Viện xúc tiến Phát triển giáo dục – Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam
Website: https://edunet.vn/
Hotline: 1900 98 99 61
Cơ sở 1: Số 3 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Ba Đình, Hà Nội
Cơ sở 2: 7 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Thông tin khóa học chi tiết xem TẠI ĐÂY