...

Quản trị truyền thông xu hướng của thế hệ Z

Vậy hãy tìm hiểu xem quan trị truyền thông – xu hướng của thế hệ Z như thế nào mà có sức ảnh hưởng đối với giới trẻ như vậy

Xu hướng truyền thông bùng nổ

 

Nhắc đến truyền thông bạn sẽ nghĩ ngay đến quảng cáo, quản lý thương hiệu,quan hệ công chúng, hoạt động truyền thông… tuy nhiên hơn thế nữa quản trị truyền thông giúp bạn trang bị được các kiến thức nền tảng về mạng lưới truyền thông, cách lập kế hoạch, các kỹ năng điều phối hoạt động truyền thông,  xây dựng thương hiệu.

 

Việt Nam là nước đang phát triển hội nhập các nền văn hóa tiên tiến, tốc độ truy cập Internet càng nhiều chính điều này đã tác động mạnh mẽ đến thay đổi cách giao tiếp với mọi người. Chính vì thế truyền thông đã giúp con người giao tiếp và tiếp cận với nhau theo cách mới mẻ phù hợp với xu thế ngày nay.

 

Hầu hết hiện nay để tạo dựng thương hiểu doanh nghiệp hay cá nhân đều phải nhờ đến truyền thông để quảng bá để người khác biết đến. Nếu một doanh nghiệp trước đây thành công nhờ vào cơ sở vật chất kỹ thuật, nguồn nhân lực giỏi sẽ giúp doanh nghiệp phát triển. Nhưng ngày nay bao nhiêu đó thì chưa đủ mà doanh nghiệp cần thực hiên là truyền thông mạnh mẽ, xây dựng thương hiệu uy tín, truyền tải thông điệp đến khách hàng… thì mới thành công và đó là vai trò của quản trị truyền thông.

 

 Yếu tố để trở thành nhà quản trị truyền thông giỏi

 

1. Ngoại ngữ:

 

Bất cứ ngành nghề nào hiện nay cũng khuyến khích và yêu cầu khả năng ngoại ngữ, vì ngoại ngữ tốt sẽ là bước đệm giúp bạn tiếp cận các nguồn thông tin quốc tế, làm việc trong môi trường nước ngoài tiếp xúc được những kiến thức đa dạng, chuyên sâu hơn. Hiển nhiên bạn sẽ thành công hơn trong sự nghiệp của mình khi mang cho mình những kỹ năng, kinh nghiệm, kiến thức thu thập được từ những trải nghiệm đã có.

 

2. Cập nhật kiến thức chuyên ngành theo xu hướng thế giới

 

Đối với ngành truyền thông bạn cần thật sự hiểu và nắm bắt xu hướng mọi lúc mọi nơi, để tồn tại trong ngành truyền thông buộc bạn phải luôn thay đổi mình. Điển hình khi bạn Marketing sản phẩm trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram… mỗi ngày các trang mạng xã hội luôn cập nhật để tối ưu cho người dùng, thay đổi cách thức quảng cáo tiếp cận khách hàng vì vậy bạn cần nắm bắt các hình thức quảng cáo, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để bán được sản phẩm

 

 

Cập nhật kiến thức chuyên ngành theo xu hướng thế giới

3. Sáng tạo

 

Hành vi, nhu cầu của khách hàng sẽ thay đổi từ rất nhiều yếu tố khác nhau không thể cứ áp dụng mãi một cách đối với nhiều khách hàng vì như vậy sẽ gây nhàm chán, không thu hút và giữ chân được họ. Chính vì thế mà sáng tạo luôn cần thiết cho ngành quản trị truyền thông,  người làm truyền thông luôn phải sáng tạo không ngừng cho khách hàng của mình.

 

4. Năng động, nhiệt huyết

 

Đây là yếu tố giúp cho khả năng sáng tạo của bạn được phát huy, đơn giản nếu bạn ngồi một chỗ, thiếu năng lương làm việc thì không thể tạo ra những kế hoạch, chiến lược đem đến những điều mới ạ cho khách hàng của bạn.

 

Năng động, nhiệt huyết là lợi thế khi bạn làm việc vì đặc thù công việc ngành truyền thông cần tiếp xúc nhiều đối tác, khách hàng. Với sự nhiệt huyết đó sẽ giúp tạo sự tin tưởng, thích thú với đối tác khách hàng hiệu quả công việc được nâng cao.

 

Thạc sĩ Quản trị truyền thông đại học Stirling

 

Đại học Stirling là trường đại học của Anh xếp hàng thứ 2 tại Scotland và thứ 6 trên toàn nước Anh trong số 100 trường đại học trẻ dưới 50 năm tuổi. Ngành truyền thông tại xếp thứ 1 tại Scotland và thứ 7 tại Anh (theo The Complete University Guide 2015)

 

Đại học Stirling

 

Hiện nay đại học Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn hợp tác với đại học Stirling đào tạo tuyển sinh Thạc sĩ quản trị truyền thông tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

 

Chương trình đào tạo với các môn học: Truyền thông doanh nghiệp, truyền thông Marketing, Truyền thông quốc tế, Kinh tế học truyền thông, Tổ chức và quản lý, Phương pháp nghiên cứu, Quan hệ công chúng và công nghệ, Cơ sở lý thuyết truyền thông.

 

Với giáo trình Tiếng anh, thời gian đào tạo trong 2 năm, chương trình tạo điều kiện cho đối tượng đi làm bận rộn nên học viên sẽ được học vào các buổi tối và học theo từng môn.

 

Với chương trình đào tạo liên kết quốc tế học tại Việt Nam, sẽ đem đến cho bạn kiến thức áp dụng vào thực tiễn, với các lĩnh vực truyền thông, báo chí, tổ chức sự kiện, quan hệ công chúng, marketing… cơ hội để bạn sáng tạo vươn ra tầm quốc tế.

 

Chương trình Thạc sĩ quản trị truyền thông của đại học Stirling đảm bảo

 

– Bằng thạc sĩ Quản trị truyền thông quốc tế

 

– Ngôn ngữ giảng dạy bằng tiếng Anh

 

– Giảng viên giàu kinh nghiệm từ đại học Stirling

 

– Tiết kiệm chi phí

 

– Thời gian học phù hợp cho người bận rộn

 

Thông tin liên hệ:

 

Edunet – Viện xúc tiến Phát triển giáo dục – Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam

 

Website: https://edunet.vn/

 

Hotline: 1900 98 99 61

 

Cơ sở 1: Số 3 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Ba Đình, Hà Nội

 

Cơ sở 2: 7 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

 

 

Thông tin khóa học chi tiết xem TẠI ĐÂY

 

Chia sẻ 72
To top